Hướng Dẫn Rút Tiền Top88z Chi Tiết Từ A Đến Z Cho Newbie

Hướng dẫn rút tiền Top88z trong bài viết này rất hữu ích cho những hội viên mới. Toàn bộ thao tác cần làm sẽ được cung cấp, giúp mọi người hoàn thành yêu cầu giao dịch trong thời gian ngắn nhất. Qua đó, bất cứ ai cũng có thể khắc phục sự cố mình đang gặp phải.

Điều kiện rút tiền từ hệ thống Top88z

Trước khi làm theo các bước trong hướng dẫn rút tiền, hội viên Top88z cần tìm hiểu kỹ những nội dung sau:

  • Hạn mức giao dịch tối thiểu từ 200.000 VNĐ trở lên. Nền tảng không có giới hạn tối đa, tạo điều kiện cho thành viên nhận thưởng thoả thích trong ngày.
  • Hội viên không bị giới hạn số lần yêu cầu rút thưởng trong ngày. Chỉ cần có lãi và đáp ứng mức thanh toán tối thiểu, bạn có thể gửi yêu cầu giao dịch ngay.
  • Tài khoản phải phát sinh lãi bằng tổng nạp ban đầu mới đủ điều kiện rút tiền tại Top88z.
  • Khi rút thưởng từ chương trình khuyến mãi, hội viên phải thực hiện thêm các yêu cầu của sự kiện ưu đãi đó. 
  • Trong trường hợp bị hệ thống phát hiện lợi dụng nạp tiền chỉ để nhận thưởng và rút gốc, tài khoản đó sẽ bị tạm khoá hoặc xoá vĩnh viễn.
Các điều kiện quan trọng cần chú ý trong hướng dẫn rút tiền Top88z
Các điều kiện quan trọng cần chú ý trong hướng dẫn rút tiền Top88z

Hướng dẫn rút tiền Top88z chi tiết từng bước

Để tối ưu thời gian thực hiện rút tiền, hội viên chỉ cần làm theo đúng trình tự các bước sau:

Hướng dẫn rút tiền bằng thẻ ngân hàng đơn giản

Dùng thẻ ngân hàng để nhận thưởng từ Top88z là cách thức thanh toán được nhiều hội viên sử dụng nhất hiện nay. Các thao tác cần làm cụ thể như sau:

  • Bước 1: Truy cập website chính chủ của Top88z và đăng nhập tài khoản.
  • Bước 2: Click vào mục “Rút tiền” và  nhấn vào phần “Ngân hàng” trên giao diện.
  • Bước 3: Lúc này, hệ thống sẽ hiển thị tất cả các ngân hàng đang liên kết với nền tảng. Bạn chỉ cần nhấn vào tên của ngân hàng đã liên kết với Top88z trước đó.
  • Bước 4: Hoàn thành mẫu đơn hướng dẫn rút tiền của hệ thống bằng cách điền các thông tin quan trọng như: số thưởng muốn rút, họ tên chủ tài khoản, tên và số ngân hàng.
  • Bước 5: Kiểm tra lại toàn bộ dữ liệu đã cung cấp và nhấn “Rút” để hoàn thành lệnh thanh toán. 

Trong vòng chưa tới 3 phút, hệ thống sẽ xử lý yêu cầu và gửi tiền ngay về tài khoản ngân hàng của bạn.

Hướng dẫn rút tiền qua thẻ cào di động tiện lợi

Nếu bạn chưa có tài khoản ngân hàng hoặc kênh giao dịch đang gặp lỗi, hãy thử sử dụng phương thức thanh toán bằng thẻ cào di động này. Ưu điểm lớn nhất của nó là không yêu cầu hội viên cung cấp quá nhiều thông tin cá nhân. Vì vậy bạn có thể yên tâm về vấn đề an toàn dữ liệu. Cụ thể từng bước cần làm như sau:

  • Bước 1: Tìm kiếm và truy cập website chính chủ của Top88z và thực hiện đăng nhập vào nick chơi game.
  • Bước 2: Nhấn vào ô “Rút tiền” và chọn kênh “Thẻ cào”.
  • Bước 3: Tiếp tục chọn loại thẻ cào và mệnh giá mà bạn muốn nhận. Hiện nay, bạn có thể nhận tiền thông qua thẻ với đủ mức tiền của các nhà mạng lớn của Việt Nam như Viettel, Vinaphone, Mobifone rất tiện lợi.
  • Bước 4: Nhập số lượng thẻ muốn nhận và chọn “Rút” để gửi yêu cầu.
  • Bước 5: Hệ thống tiếp nhận thông tin và yêu cầu hội viên cung cấp OTP đã gửi về điện thoại di động.
  • Bước 6: Khi cung cấp chính xác mã xác nhận này, bạn sẽ nhận thông tin thẻ cào về di động. Bao gồm số lượng thẻ, số seri và mã nạp tiền tương ứng.
Hướng dẫn rút tiền qua thẻ cào chi tiết với 6 bước
Hướng dẫn rút tiền qua thẻ cào chi tiết với 6 bước

FAQs – Những câu hỏi thường gặp về hướng dẫn rút tiền Top88z

Trong lần thanh toán đầu, nhiều hội viên đã gặp khó khăn do chưa hiểu rõ các hướng dẫn rút tiền. Vì vâyh dưới đây sẽ là phần thông tin chúng tôi tổng hợp lại các thắc mắc và câu trả lời đi kèm tương ứng cho mọi người tham khảo.

Thời gian Top88z xử lý yêu cầu rút tiền có lâu không?

Nếu bạn làm đúng theo hướng dẫn rút tiền kể trên, chỉ trong vòng không quá 5 phút sẽ nhận thưởng ngay. Tuy nhiên nếu tiến hành thanh toán vào thời điểm hệ thống bảo trì, thời gian này có thể sẽ kéo dài hơn. Lúc này, mọi người chỉ cần liên lạc với nhân viên CSKH của Top88z để nhận tư vấn phương án xử lý.

Có cần trả phí thanh toán cho hệ thống không?

Dù chọn thanh toán bằng thẻ ngân hàng hay thẻ cào, hội viên sẽ không phải chi trả thêm bất cứ khoản phí nào. Vì vậy, toàn bộ phần thưởng mà bạn nhận được vẫn được bảo toàn.

Gặp lỗi khi giao dịch tiền phải làm sao?

Nếu gặp sự cố không hoàn thành yêu cầu thanh toán, người chơi cần bình tĩnh và kết nối với đội ngũ nhân viên của hệ thống. Có nhiều cách liên lạc đang được hỗ trợ là: email, hotline, chat trực tuyến, fanpage…Lúc này, chuyên viên của Top88z sẽ tiếp nhận thông tin và tư vấn hướng giải quyết trong thời gian ngắn nhất.

Hướng dẫn rút tiền sau khắc phục sự cố 
Hướng dẫn rút tiền sau khắc phục sự cố

Lời kết

Tóm lại, chỉ cần làm đúng hướng dẫn rút tiền Top88z kể trên, mọi người có thể nhận thưởng trong thời gian ngắn nhất. Hy vọng rằng những thông tin chúng tôi cung cấp trên sẽ giúp ích cho toàn bộ hội viên. Trân trọng!